รวม โต๊ะทำงาน MINIMAL ยอดนิยมจาก SIAM OKAMURA

May 16, 2023

ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

รวม โต๊ะทำงาน MINIMAL ยอดนิยมจาก SIAM OKAMURA

ออฟฟิศสไตล์มินิมอล (Minimal) เป็นอีกหนึ่งสไตล์การออกแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะให้บรรยากาศที่ดูโล่งโปร่ง สบายตา นั่งทำงานแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยงาม

สำหรับออฟฟิศไหนที่อยากตกแต่งออฟฟิศสไตล์มินิมอลโดนใจพนักงานออฟฟิศไฟแรง Siam Okamura ได้รวม 5 โต๊ะทำงาน Minimal ยอดนิยมมาให้แล้ว

รวม 5 โต๊ะทำงาน Minimal จาก Okamura

โต๊ะทำงาน Minimal 5 รุ่น จาก Siam Okamura ที่จะมาแนะนำในบทความนี้ มีหลายขนาด หลายรูปแบบ ทั้งโต๊ะทำงานเดี่ยว โต๊ะประชุม โต๊ะเทรนนิ่ง หรือโต๊ะรูปตัวแอล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกออฟฟิศอย่างแน่นอน หากอยากรู้ว่าแต่ละรุ่นมีความน่าสนใจอย่างไร ไปดูกันเลย

1. SW

หากคุณกำลังมองหาโต๊ะทำงาน Minimal ที่สามารถปรับระดับความสูงด้วยไฟฟ้า โต๊ะทำงานรุ่น SW ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด ด้วยดีไซน์เรียบง่าย ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันปรับระดับที่ลื่นไหลและปลอดภัย รองรับการปรับขึ้นลงได้ตั้งแต่ 650 – 1250 มม. สามารถบันทึกตำแหน่งความสูงของโต๊ะได้ถึง 3 ระดับตามการใช้งานประจำวัน พร้อมระบบ Safety reverse feature หากมีวัตถุมาขวางในขณะโต๊ะกำลังปรับขึ้น/ลง ระบบจะหยุดทำงานทันทีเพื่อความปลอดภัย โต๊ะปรับระดับความสูงนี้ทำให้พนักงานสามารถสลับไปมาระหว่างการนั่งและยืน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาวด้วย

SW Okamura desk
SW Okamura desk โต๊ะทำงาน minimal

สำหรับใครที่สนใจโต๊ะทำงานรุ่น SW จะมีราคาอยู่ที่ 52,000 บาท สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

2. OREE

โต๊ะทำงานรุ่น OREE เป็นอีกหนึ่งโต๊ะทำงานสุดมินิมอลที่ทุกออฟฟิศไม่ควรพลาด ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษ Origami ที่เป็นศิลปะเก่าแก่ของญี่ปุ่น ผสมผสานทั้งดีไซน์และเทคนิคการพับเหล็ก โดยแต่ละชิ้นถูกพับขึ้นรูปด้วยมืออย่างปราณีต กลายเป็นขาโต๊ะที่มีเอกลักษณ์ เรียบง่าย และแข็งแรงเป็นพิเศษ

โต๊ะทำงาน minimal OREE
Oree Okamura desk

สำหรับใครที่สนใจโต๊ะทำงานรุ่น OREE จะมีราคาอยู่ที่ 27,500 บาท สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

3. SOLISTE

เปลี่ยนออฟฟิศของคุณให้เป็นออฟฟิศแห่งอนาคต ด้วยโต๊ะทำงานรุ่น SOLISTE ที่ออกแบบสไตล์มินิมอล แต่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยโต๊ะทำงานรุ่นนี้จะมีจุดเด่นตรงขาโต๊ะและท็อปโต๊ะมีขนาดบาง แต่มีความแข็งแรง และมั่นคง ทำให้ดูโล่งโปร่ง มีพื้นที่วางขาและเก็บเอกสารใต้โต๊ะได้อย่างสบาย จะวางเดี่ยว ๆ ก็ดูสวยงาม หรือวางเรียงกันก็ไม่ทำให้ออฟฟิศดูแออัด

โต๊ะทำงาน minimal SOLISTE
Soliste Okamura desk

สำหรับใครที่สนใจโต๊ะทำงานรุ่น SOLISTE จะมีราคาอยู่ที่ 11,000 บาท สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

4. Manifold-A

หากคุณต้องการโต๊ะทำงานที่สามารถปรับแต่งได้ ยืดหยุ่น เข้าได้กับทุกรูปแบบการทำงาน โต๊ะทำงานรุ่น Manifold-A คือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเป็นโต๊ะทำงานที่ออกแบบโครงสร้างพื้นฐานมาให้สามารถปรับแต่งฟังก์ชัน หรือติดตั้งส่วนเสริมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย จะใช้เป็นโต๊ะทำงานเดี่ยว หรือทำเป็นโต๊ะประชุมก็ทำได้หมด

 

โต๊ะทำงาน minimal Manifold-A
Manifold - A

สำหรับใครที่สนใจโต๊ะทำงานรุ่น Manifold-A จะมีราคาอยู่ที่ 16,500 บาท สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

5. VD-A

ปิดท้ายโต๊ะทำงานมินิมอลยอดนิยมด้วยรุ่น VD-A โต๊ะทำงานที่มีดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะใช้ในออฟฟิศ หรือทำเป็นโฮมออฟฟิศก็เข้าได้กับทุกสถานที่ โดยโต๊ะทำงานรุ่นนี้จะมีจุดเด่นตรงที่มีอุปกรณ์ไว้ใช้เก็บสายไฟ ทำให้ดูสะอาดสบายตา ไม่รกรุงรัง พร้อมติดตั้งตัวปรับระดับ ทำให้สามารถวางไว้บนตำแหน่งพื้นที่ไม่เรียบได้ และยังสามารถติดตั้งส่วนเสริมต่าง ๆ ได้ง่าย เช่น ลิ้นชักเก็บของ ที่แขวนกระเป๋า เป็นต้น การออกแบบก็ลดเส้นสายโครงสร้างลงเพื่อให้ดูมินิมอล แต่ยังคงความแข็งแรงของโต๊ะได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นอีกหนึ่งโต๊ะทำงานที่ไม่ควรพลาด

VD-A Okamura desk

สำหรับใครที่สนใจโต๊ะทำงานรุ่น VD-A จะมีราคาอยู่ที่ 6,500 บาท สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 โต๊ะทำงาน minimal ยอดนิยมจาก Siam Okamura ที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ เรียกได้ว่า มีครบทั้งโต๊ะทำงานเดี่ยว และโต๊ะประชุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของออฟฟิศแน่นอน สำหรับออฟฟิศไหนที่ต้องการตกแต่งสไตล์มินิมอล พร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ให้โต๊ะทำงานจาก Siam Okamura เป็นตัวเลือกสำหรับคุณ รับรองว่า ซื้อไปแล้วไม่มีผิดหวัง ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

Tags: