รวมเก้าอี้ล้อเลื่อน 5 รุ่นจาก SIAM OKUMURA ที่ทุกออฟฟิศต้องมี!

May 17, 2023

ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

รวมเก้าอี้ล้อเลื่อน 5 รุ่นจาก SIAM OKUMURA ที่ทุกออฟฟิศต้องมี!

โพสใน

เก้าอี้ล้อเลื่อน มีพนักพิงหลัง และที่วางแขน เป็นรูปแบบพื้นฐานของเก้าอี้สำนักงานที่ใช้กันอยู่ในทุก ๆ ออฟฟิศ ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเก้าอี้ล้อเลื่อนยี่ห้อไหนมาใช้งานในออฟฟิศดี เรามี 5 รุ่นเก้าอี้ทำงานยอดนิยมจาก Siam Okamura มาแนะนำ

แนะนำเก้าอี้ล้อเลื่อน 5 รุ่นจาก Siam Okumura

เก้าอี้ล้อเลื่อน 5 รุ่น ที่เราจะแนะนำในบทความนี้ ครอบคลุมทั้งเก้าอี้สำหรับผู้บริหาร เก้าอี้พนักงาน เก้าอี้ประชุม เก้าอี้รับแขก และเก้าอี้เทรนนิ่ง สามารถเลือกไปใช้ในออฟฟิศของตนเองได้เลย

1. เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Legender (เก้าอี้ผู้บริหาร)

เริ่มต้นด้วยเก้าอี้สำหรับผู้บริหารอย่าง Legender ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่ผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานและความสง่างามอย่างลงตัว โดยตัวเก้าอี้จะหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย และมีการออกแบบตะเข็บหรือการเจาะรูไล่ระดับอย่างมีดีไซน์ ในส่วนของลูกล้อเก้าอี้ เป็นลูกล้อเก้าอี้ห้าแฉก สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเงียบเชียบ ไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวน

เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Legender

ราคาเก้าอี้ผู้บริหารรุ่น Legender

เก้าอี้ผู้บริหารรุ่น Legender ราคาเริ่มต้นที่ 117,500 บาท หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

2. เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Sylphy (เก้าอี้ทำงาน Ergonomics)

เก้าอี้ทำงานรุ่น Sylphy เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในออฟฟิศโดยเฉพาะ เพราะสามารถปรับขนาดความโค้งของพนักพิงให้มีขนาดพอดีกับสรีระร่างกายของผู้นั่งได้ ไม่ว่าพนักงานจะมีโครงร่างใหญ่ หรือโครงร่างเล็ก ก็สามารถนั่งเก้าอี้ Sylphy ได้อย่างสบาย โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการปวดหลัง ในส่วนของลูกล้อเก้าอี้นั้น จะเป็นลูกล้อเก้าอี้ห้าแฉก ทำให้สามารถกระจายน้ำหนักได้ดี และแข็งแรงทนทาน

เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Sylphy

ราคาเก้าอี้ทำงาน Ergonomics รุ่น Sylphy

เก้าอี้ทำงาน Ergonomics รุ่น Sylphy ราคาเริ่มต้นที่ 17,000 บาท หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura หรือ Official Store ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่าง ๆ เช่น ShopeeLazada และ Nocnoc

3. เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น plimode light (เก้าอี้ประชุม)

เก้าอี้ประชุมรุ่น plimode light เป็นเก้าอี้ที่จะช่วยยกระดับความสวยงามของห้องประชุมให้ดูหรูหราขึ้น โดยที่ยังคงคุณสมบัติของความนั่งสบายตามสไตล์ของโอคามูระอยู่ โดยเก้าอี้รุ่นนี้จะผลิตและประกอบขึ้นอย่างประณีต สามารถมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีตำหนิ รอยแยก หรือรอยพับใด ๆ บนเก้าอี้ ที่สำคัญลูกล้อเก้าอี้ยังสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเงียบเชียบและลื่นไหล หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ล้อเลื่อนไว้ในห้องประชุม plimode light ถือว่าตอบโจทย์ที่สุด

เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น plimode light

 

ราคาเก้าอี้ประชุมรุ่น plimode light

เก้าอี้ประชุมรุ่น Plimode light ราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura หรือ Official Store ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่าง ๆ เช่น ShopeeLazada และ Nocnoc

4. เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Phlox (เก้าอี้รับแขก)

เก้าอี้รับแขกรุ่น Phlox เป็นเก้าอี้ที่ให้ความรู้สึกสบายใจกับแขกที่มาเยือน มาพร้อมกับรูปทรงโค้งมนที่สวยงาม ช่วยให้สภาพแวดล้อมในการทำงานนุ่มนวลขึ้น ตัวเบาะหุ้มด้วยผ้าทอที่ทำจากอวนจับปลาที่ถูกทิ้งอยู่ในมหาสมุทร และมีดีไซน์สีทูโทนที่จับคู่กันอย่างลงตัว ในส่วนของขาเก้าอี้ก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะติดลูกล้อเก้าอี้ หรือไม่ติด มั่นใจได้เลยว่า เมื่อนำไปตั้งที่ห้องทำงาน หรือห้องรับแขกใด ก็จะช่วยให้ห้องนั้น ๆ ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นอย่างแน่นอน

เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Phlox

ราคาเก้าอี้รับแขกรุ่น Phlox

เก้าอี้รับแขกรุ่น Phlox ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura หรือ Official Store ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่าง ๆ เช่น ShopeeLazada และ Nocnoc

5. เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Runa (เก้าอี้เทรนนิ่ง)

ปิดท้ายด้วยเก้าอี้เทรนนิ่งรุ่น Runa ซึ่งเป็นเก้าอี้ล้อเลื่อนอีกหนึ่งตัวที่มีความน่าสนใจ เพราะสามารถพับและซ้อนเก็บแบบประหยัดพื้นที่ได้ การออกแบบก็มีรูปทรงที่เรียบง่าย แต่รวมฟังก์ชันจำเป็นต่าง ๆ สำหรับใช้งานในออฟฟิศอเนกประสงค์ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงเจาะรูดีไซน์เป็นช่องตาราง เพิ่มความสวยงามและระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังใช้โครงสร้างที่ยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้อย่างมีสไตล์ มั่นใจได้เลยว่า พนักงานจะสามารถนั่งเทรนนิ่งได้นาน ๆ โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยแน่นอน

เก้าอี้ล้อเลื่อนรุ่น Runa

ราคาเก้าอี้เทรนนิ่งรุ่น Runa

เก้าอี้เทรนนิ่งรุ่น Runa ราคาเริ่มต้นที่ 11,000 บาท หากท่านใดสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 เก้าอี้ล้อเลื่อนจาก Siam Okamura ที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ จะเห็นได้ว่ามีให้เลือกใช้งานหลายรุ่น หลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในออฟฟิศ​ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเก้าอี้ที่มีล้อเลื่อนสำหรับให้ผู้บริหาร พนักงาน ไว้ใช้รับแขก ประชุม หรือเทรนนิ่ง ก็สามารถเลือกเก้าอี้ทำงานเหล่านี้ไปใช้งานได้เลย รับรองว่า มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Tags: