Siam Okamura แบรนด์ Office Furniture พร้อมทำให้คุณภาพออฟฟิศของคุณดีขึ้น

December 15, 2023

ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Siam Okamura แบรนด์ Office Furniture พร้อมทำให้คุณภาพออฟฟิศของคุณดีขึ้น

โพสใน

Okamura Corporation หรือบริษัท สยามโอคามูระ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 1996 โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งสำนักงานออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์สำหรับจัดร้านค้า รวมทั้งนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงและมีมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับสำนักงานออฟฟิศ เพื่อสร้างสรรค์ภาพในหัวของคุณเกิดขึ้นจริงได้ตามที่ต้องการ พร้อมมอบสุขภาพที่ดีและสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ให้กับทุกคนในองค์กร

Siam Okamura แบรนด์ Office Furniture Bangkok มาพร้อมบริการครบวงจร

จากที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า Siam Okamura เป็นแบรนด์ Office Furniture มาพร้อมกับบริการอันหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมอย่างครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องของอาคารสำนักงาน ด้วยประสบการณ์อันยาวนานจึงทำให้ Siam Okamura เข้าใจถึงการทำงานร่วมกันระหว่างผู้คน สถาปัตยกรรม และเฟอร์นิเจอร์ได้เป็นอย่างดี โดยบริการที่โดดเด่นของเรา มีดังนี้

เก้าอี้สำนักงานแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น - okamura

เก้าอี้สำนักงานแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

Okamura เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1945 โดยเก้าอี้ทุกรุ่นผ่านการคิดค้นและศึกษาหลักสรีรศาสตร์มาอย่างละเอียด ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ร่วมกันออกแบบขึ้นมาอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับญี่ปุ่น จึงส่งผลทำให้เก้าอี้สำนักงานของ Okamura นั่งสบายได้ตลอดทั้งวัน รู้สึกถึงความผ่อนคลายคล้ายกับการทำงานที่บ้าน และที่สำคัญยังช่วยให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

โต๊ะทำงานแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

Okamura สามารถผลิตรูปทรงของโต๊ะทำงานได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ตามขนาดพื้นที่ หรือตามสไตล์การตกแต่งของสำนักงานได้ โดยส่วนใหญ่แล้วโต๊ะทำงานจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ถ้าหากต้องให้สำนักงานของคุณมีความสนุกและมีลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใครก็สามารถผลิตโต๊ะทำงานทรงโค้งได้ตามสั่ง เพื่อแสดงออกถึงการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสอดคล้องไปกับภาพลักษณ์ขององค์กรได้อย่างชัดเจน

ชั้นวางของคุณภาพสูง

เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จของธุรกิจ ด้วยการปรับเปลี่ยนร้านค้าให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ทางแบรนด์ Okamura จึงพร้อมช่วยยกระดับให้ธุรกิจของคุณด้วยชั้นวางสินค้าคุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นจากวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถออกแบบรูปทรงของชั้นวางได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางสินค้าในร้านค้า ชั้นวางของเหล็ก ชั้นวางของอเนกประสงค์ Palette Rack วางของ หรือ Shelf วางของ ก็สามารถเลือกซื้อได้ชั้นวางในแบบที่คุณต้องการได้ที่นี่

บริการออกแบบสำนักงานด้วยทีมงานมืออาชีพ - okamura

บริการออกแบบสำนักงานด้วยทีมงานมืออาชีพ

หากคุณกำลังมองต้องการออกแบบสำนักงานหรือรีโนเวทออฟฟิศใหม่ แล้วมีภาพความคิดกับไอเดียภายในหัวแต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงต่อดี Siam Okamura พร้อมตอบสนองทุกความคิดของคุณให้เกิดขึ้นจริงได้ ด้วยบริการออกแบบสำนักงานจากทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสำนักงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Estate (Thailand), Toyota Material Handling Thailand, Panasonic Solutions (Thailand) และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมเข้าใจถึงการทำงานร่วมกันระหว่างผู้คน สถาปัตยกรรม และเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสร้างสำนักงานที่ดีมีคุณภาพและใช้งานได้จริง

พร้อมบริการแบบ One-Stop Solution

Siam Okamura พร้อมให้บริการในรูปแบบ One-Stop Solution สำหรับการสร้างสำนักงานแบบมืออาชีพและมีมาตรฐานสูง โดยมีบริการเริ่มต้นตั้งแต่การวางผังของสำนักงาน ให้คำปรึกษาในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ เลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับสไตล์ของสำนักงาน การก่อสร้าง การเคลื่อนย้ายออฟฟิศ ตลอดไปจนถึงบริการในการบำรุงรักษาหลังจากเสร็จสิ้นแล้ว เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า Siam Okamura จะเนรมิตทุกอย่างให้เกิดขึ้นจริงได้ตามความต้องการ

อยากมีสำนักงานในฝัน ไว้ใจให้ Siam Okamura ช่วยดูแล

Siam Okamura ฝากผลงานในการออกแบบสำนักงานมาแล้วมากมายหลายแห่ง โดยทุกการออกแบบสำนักงานแต่ละที่ได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเป็นหลัก เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด ซึ่งหัวใจสำคัญในการออกแบบคือการจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงบริเวณพื้นที่แห่งการผ่อนคลายจะต้องทำให้พนักงานมีความสุขในระหว่างทำงานได้ ทางทีมงาน Siam Okamura จึงเข้าใจและพร้อมสร้างออฟฟิศในฝันของคุณอย่างสุดความสามารถ

Siam Okamura ครอบคลุมทุกเรื่องของการออกแบบสำนักงาน - okamura

Siam Okamura ครอบคลุมทุกเรื่องของการออกแบบสำนักงาน

Siam Okamura พร้อมบริการออกแบบสำนักงานในฝันด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมาตรฐานสูงจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์การออกแบบจากผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรงจะช่วยทำให้ผลลัพธ์ในการออกแบบถูกต้องตามคอนเซ็ปต์ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ขององค์กร พร้อมสอดคล้องกับการใช้งาน และมีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน

Latest posts

SEE ALL