ของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 เสริมดวงการงาน

May 20, 2024

ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

ของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 เสริมดวงการงาน

โพสใน

อย่างที่รู้กันว่าในโลกของการทำงาน ความสามารถเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ ที่จะช่วยให้คนเราประสบความสำเร็จในสายอาชีพได้ แต่บางครั้งแค่มีความสามารถอย่างเดียวก็อาจจะไม่พอ “ดวง” ก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ควรมีเช่นเดียวกัน เพราะหากดวงเกี่ยวกับหน้าที่การงานดีด้วย จะเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จให้มีมากขึ้น และหากคุณต้องการที่จะเสริมดวงในเรื่องของการงาน การเลือกหาของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 มาวางติดไว้ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเสริมดวงที่ได้รับความนิยม

7 ของมงคลบนโต๊ะทำงาน 2567

สำหรับของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 ที่ Siam Okamura ได้นำเอามาฝากในวันนี้ เป็นของที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ไม่ใช่ของที่หายากหรือมีความน่ากลัวแต่อย่างใด คุณสามารถเลือกซื้อของมงคลที่ชื่นชอบ และตอบโจทย์สำหรับความต้องการของคุณ นำเอามาตั้งเอาไว้บน โต๊ะทำงาน ได้เลย

1. ต้นไม้มงคล

2 ต้นไม้มงคล

หากพูดถึงของมงคลชนิดแรกที่ได้รับความนิยม ก็คงต้องยกให้ “ต้นไม้มงคล” ที่จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงาน การเงิน และความรุ่งเรือง โดยต้นไม้มงคลที่เราแนะนำ ได้แก่ ไผ่กวนอิม, ต้นเงินไหลมา, ต้นรวยไม่เลิก และต้นโป๊ยเซียนแคระ นอกจากต้นไม้เหล่านี้จะช่วยเสริมดวงแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย เป็นจุดพักสายตาบนโต๊ะทำงานได้อย่างดีทีเดียว

2. หยก

หยก หรือ ยู่ เป็นอัญมณีของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 ที่คนจีนยกย่องว่าเป็นสิ่งของ ที่สื่อถึงความใจบุญ, สมถะ, กล้าหาญ, ยุติธรรม และสติปัญญา โดยอัญมณีชนิดนี้ เป็นอัญมณีที่มักนำเอามาเป็นของเสริมความสิริมงคล ให้ผู้ที่มีไว้ในครอบครองมีความเจริญก้าวหน้า มีความรุ่งเรือง และมีโชคลาภ คุณสามารถเลือกหาเครื่องราง หรือเครื่องใช้ที่ทำจากหยก นำเอามาวางประดับบนโต๊ะทำงานได้

3. รูปปั้นมังกร

ตามความเชื่อแล้ว “มังกร” ถือเป็นสัตว์มงคล เป็นสัตว์เทพจีน ช่วยเสริมอำนาจบารมี และเสริมความมั่นคง รวมถึงช่วยในเรื่องของความโชคดี สำหรับผู้ที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ต้องการเลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคน สามารถหาของมงคลที่มีลักษณะเป็นมังกร นำเอามาวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงในเรื่องนี้ได้เช่นกัน

4. เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว

เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว เป็นเทพเจ้าของจีนที่เป็นตัวแทนของความมงคลทั้ง 3 หากจะบูชาเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แนะนำว่าควรที่จะบูชาให้ครบทั้ง 3 องค์ โดยเทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว จะช่วยเสริมในเรื่องของความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน, ความเจริญรุ่งเรือง, เพิ่มความสุขให้กับผู้ที่บูชา, และเสริมให้ผู้บูชามีสุขภาพที่ดี ตามความหมายของเทพเจ้าทั้ง 3 องค์

5. นาฬิกาตั้งโต๊ะ

3 นาฬิกาตั้งโต๊ะ

สำหรับผู้ที่อยากมีของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 ตั้งไว้ แต่ไม่อยากรู้สึกว่าเป็นการมูที่หนักมากจนเกินไป Siam Okamura ขอแนะนำนาฬิกาตั้งโต๊ะ ที่นอกจากจะมีประโยชน์ใช้ดูเวลาได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยให้การงานมีความลื่นไหล ไม่สะดุด แต่สิ่งสำคัญที่สุด หากเลือกนาฬิกามาตั้งบนโต๊ะแล้ว จะต้องคอยสังเกตไม่ให้นาฬิกาตายหรือหยุดเดิน

6. ปี่เซียะ

ปีเซียะ เป็นวัตถุมงคลของประเทศจีนที่มีการเสริมธาตุทั้ง 5 ทอง, น้ำ, ไม้, ดิน และไฟ โดยวัตถุมงคลชนิดนี้จะเป็นวัตถุมงคล ที่มีการรวมร่างของสัตว์มงคลทั้ง 5 ชนิดเข้าด้วยกัน ได้แก่ มังกร, สิงโต, นกอินทรี, กวาง และแมว หากนำเอามาเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงาน จะทำให้การงานราบรื่น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี และหากคุณบูชาปี่เซียะมีข้อห้ามสำคัญ คือห้ามลูบบริเวณปากของปี่เซียะโดยเด็ดขาด เพราะมีความเชื่อว่าหากลูบบริเวณปาก จะทำให้เงินทองรั่วไหล

7. พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งการปัดเป่าอุปสรรค หากคุณมีความเชื่อในเรื่องของพระพิฆเนศ และต้องการที่จะบูชาในเรื่องของหน้าที่การงาน พระพิฆเนศจะช่วยให้งานของคุณราบรื่น เจริญก้าวหน้า และช่วยเสริมในเรื่องของความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ซึ่งพระพิฆเนศมีมากถึง 32 ปาง สามารถเลือกบูชาปางที่ส่งเสริมในเรื่องของการงาน และเลือกบูชาปางที่รู้สึกชอบได้เลย

ข้อควรคำนึงก่อนเลือกของมงคลบนโต๊ะทำงาน 2567

4 ข้อควรคำนึงก่อนเลือกของมงคลบนโต๊ะทำงาน 2567

ในการเลือกของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 มาเสริมดวงในด้านของการทำงาน แนะนำว่าควรเลือกของมงคลโดยคำนึงถึงขนาด และพื้นที่ของโต๊ะทำงานเป็นหลัก  เพื่อความสะดวกความคล่องตัวในการทำงาน และเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา หรือเกิดอุปสรรคในการทำงานต่างๆ ตามมา

สรุปเกี่ยวกับของมงคลบนโต๊ะทํางาน

Okamura CTA 1

ก็จบลงไปแล้วสำหรับของมงคลบนโต๊ะทํางาน 2567 ที่ Siam Okamura ได้นำเอามาฝากกันในวันนี้ สำหรับผู้ที่กำลังต้องการจะจัดโต๊ะทำงาน ต้องการจะแต่งห้องทำงาน หากอยากเสริมความเป็นสิริมงคล หรือเสริมดวงเกี่ยวกับการงานให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม สามารถเลือกของหาของมงคลตามที่กล่าวไปในข้างต้น นำเอามาวางเสริมดวงบนโต๊ะทำงานให้กับตัวคุณเองได้ทันที และสุดท้าย หากต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการงาน นอกจากจะมีของมงคลแล้ว อย่าลืมความขยัน เพราะความขยันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไม่ได้เด็ดขาด ในโลกของการทำงานนี้

Latest posts

SEE ALL