รวม 13 เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ จาก Siam Okamura ตอบโจทย์ชาว Work From Home นั่งทำงานไม่ปวดหลัง ห่างไกล Office Syndrome

September 3, 2023

ใช้เวลาอ่าน 7 นาที

รวม 13 เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ จาก Siam Okamura ตอบโจทย์ชาว Work From Home นั่งทำงานไม่ปวดหลัง ห่างไกล Office Syndrome

โพสใน

ในปัจจุบันที่ผู้คนใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น และตระหนักถึงความสำคัญในการนั่งทำงานด้วยท่าทางที่ถูกต้อง “เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ” จึงเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่พนักงานออฟฟิศกำลังมองหา ไม่ว่าคุณกำลังจะมองหาเก้าอี้สุขภาพไว้ใช้เป็นเก้าอี้ Work From Home ตัวโปรด หรือใช้เป็นเก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพที่ออฟฟิศ ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 13 รุ่นเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงจาก Siam Okamura รับรองว่า เลือกไปใช้นั่งทำงานแล้ว ไม่มีอาการปวดหลัง ห่างไกลจากออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) อย่างแน่นอน

ความสำคัญของเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ Ergonomic Chair

เก้าอี้สำนักงานเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นที่หลายองค์กรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้มีการคิดค้นและผลิตเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ Ergonomic Chair ขึ้นมาหลายรูปแบบและมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อรองรับสรีระการนั่งได้ถูกต้องตามหลักการยศาสตร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนั่งทำงานเป็นเวลานานได้โดยที่ไม่รู้สึกถึงอาการปวดเมื่อย เพราะเหล่าพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่แล้วจะต้องนั่งทำงานเฉลี่ย 7 – 8 ชั่วโมงต่อวัน การนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานานส่งผลทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ จนสุดท้ายอาจนำไปสู่อาการออฟฟิศซินโดรมได้ในที่สุด เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ Ergonomic Chair จึงเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกองค์กรควรให้ควรใส่ใจและเลือกใช้ เพื่อให้พนักงานทุกคนมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว รวมทั้งยังช่วยให้การทำงานเต็มไปด้วยประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพที่ดีควรเป็นอย่างไร

เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ Ergonomic Chair ที่ดีควรต้องปรับระดับให้เหมาะกับความสูงของโต๊ะทำงานได้ ความกว้างของเบาะเก้าอี้เมื่อนั่งควรให้มีพื้นที่เหลือด้านข้าง ข้างละ 1 นิ้วจากขอบของเก้าอี้ ความลึกของเบาะนั่งต้องลึกมากพอให้หลังชนพนักพิงได้เต็มหลัง โดยเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ Ergonomic Chair ในบางรุ่นสามารถปรับเลื่อนเบาะเข้า-ออกได้ และควรเว้นให้ช่องว่างระหว่างเข่าและขอบเก้าอี้ 2-4 นิ้ว มีที่รองแขน มีที่รองคอ มีพนักพิงที่ยืดหยุ่น สามารถปรับให้รองรับหลังของคุณได้ไม่ให้ปวดหลัง เบาะรองนั่งหรือพนักพิงควรใช้เป็นวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี ไม่เก็บความอับชื้น สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

แนะนำ 13 เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงจาก Siam Okamura

Siam Okamura จัดจำหน่ายเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพคุณภาพสูง เก้าอี้สำนักงานนั่งสบายหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ ผ่านการศึกษาวิจัยด้านการยศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถรองรับสรีระร่างกายผู้นั่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นั่งสบาย ไม่ปวดหลัง จะมีรุ่นอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Legender

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ทำงานที่มีดีไซน์คลาสสิก สามารถเข้าได้กับทุกสถานที่ และมีความชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์หนัง เก้าอี้ทำงานรุ่น Legendar นับเป็นหนึ่งในเก้าอี้ที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะเป็นเก้าอี้ผู้บริหารที่ผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานและความสง่างามอย่างมีระดับ ได้รับการออกแบบภายใต้ความเชี่ยวชาญด้านการยศาสตร์ และความชำนาญในการผลิตเฟอร์นิเจอร์อย่างยาวนาน ด้วยเก้าอี้เบาะหนังที่มีความนุ่มสบาย ผสานกับการผลิตที่ละเอียด มีการออกแบบตะเข็บและการเจาะรูไล่ระดับอย่างสวยงาม นั่งทำงานแล้วให้ความรู้สึกที่หรูหราไม่ซ้ำใครแน่นอน

เก้าอี้ทำงานรุ่น Legender จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 117,500 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

2. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Leopard

เก้าอี้ทำงานรุ่น Leopard เป็นเก้าอี้ที่มีความสูงและความโค้งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับการออกแบบเชิงนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยี “Robot Leg” ที่นำการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและข้อต่อของมนุษย์มาปรับใช้ เพื่อช่วยให้สามารถนั่งในท่าทางที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เมื่อนั่งลงไปแล้ว เก้าอี้จะโอบรับร่างกายอย่างนุ่มนวล ดูดซับแรงกระแทกอย่างหมดจด และมีพนักพิงตาข่ายที่สามารถปรับเอนได้ถึง 27 องศา รับรองว่า เก้าอี้ตัวนี้จะมอบความหรูหราและความสบายอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอน

เก้าอี้ทำงานรุ่น Leopard จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 55,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

3. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Contessa II

เริ่มต้นด้วยเก้าอี้สุขภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของ Okamura อย่าง Contessa II ที่ออกแบบมาสำหรับออฟฟิศสมัยใหม่ เลือกใช้วัสดุและเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีมาตรฐานความแข็งแรงทนทานที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันอย่างแน่นอน การันตีคุณภาพด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 600,000 ตัว โดยเก้าอี้ทำงานรุ่น Contessa II จะมีจุดเด่นตรงโครงสร้างและเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสีสันให้เลือกหลากหลาย พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน เช่น พนักพิงที่รองรับสรีระร่างกายได้ดี พร้อมปุ่มปรับเอนอัจฉริยะบริเวณที่พักแขน ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน

เก้าอี้ทำงานรุ่น Contessa II จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 44,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

4. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Finora

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ทำงานที่มีฟังก์ชันครบครัน และมีความเท่ในตัวเดียว เก้าอี้ทำงานรุ่น Finora เป็นเก้าอี้ที่คุณไม่ควรมองข้าม โดยเก้าอี้รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้ความรู้สึกบางเบา คล่องตัว และสวยงามในทุกมิติ เป็นเก้าอี้ที่ได้รับการพัฒนาโดยร่วมมือกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Giugiaro Design จากประเทศอิตาลี ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถเข้าได้กับทุกสภาพแวดล้อม มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานครบวงจร เช่น เบาะนั่งปรับระดับความสูงและความลึกได้, ใช้กลไกการปรับเอนแบบ Ankle Tilt หรือการเอนนอนโดยส่งน้ำหนักจากข้อเท้า ทำให้การเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติ รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การนั่งที่สะดวกสบายสูงสุดอย่างแน่นอน

เก้าอี้ทำงานรุ่น Finora จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 32,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

5. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Choral

สำหรับใครที่ชอบสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ใช้งานได้จริง เก้าอี้ทำงานรุ่น Choral เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด เพราะเป็นเก้าอี้ที่มีรูปร่างสวยงามคลาสสิค และมีฟังก์ชันการปรับจูนต่าง ๆ ที่ช่วยให้สามารถปรับเข้ากับสรีระร่างกายได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะใช้เป็นเก้าอี้ Work From Home หรือใช้นั่งทำงานที่สำนักงาน ก็สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างฟังก์ชันเด่น ๆ เช่น กลไกการปรับเอนแบบ Ankle-Tilt ที่ถูกต้องทั้งด้านการยศาสตร์และความเป็นมิตรกับผู้ใช้ กลไก Quick Slide ที่ช่วยปรับความหนืดการเอนของพนักพิงได้ง่าย ๆ ด้วยการเลื่อนปุ่มควบคุมใต้เบาะนั่ง หรือเบาะรองนั่งแบบ Multi-Density ที่ช่วยกระจายน้ำหนักตัวอย่างสม่ำเสมอ ลดแรงกดทับและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เป็นต้น

เก้าอี้ทำงานรุ่น Choral จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30,500 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

6. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Baron

เก้าอี้ทำงานรุ่น Baron เป็นเก้าอี้ที่ได้รับการพัฒนาตามหลักสรีรศาสตร์ โดยการร่วมมือกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Giugiaro Design จากประเทศอิตาลี ทำให้เก้าอี้ตัวนี้ มีเทคโนโลยีการนั่งที่ล้ำสมัย เช่น พนักพิงตาข่ายมีความยืดหยุ่น, กลไกการปรับเอนแบบ Ankle Tilt หรือปรับความหนืดและล็อกตำแหน่งของการเอนได้ และมีดีไซน์ที่เรียบง่าย มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี จึงเหมาะที่จะนำไปใช้ในพื้นที่สำนักงานต่าง ๆ มาก

เก้าอี้ทำงานรุ่น Baron จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,500 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

7. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น Lives

เก้าอี้ทำงานรุ่น Lives Work Chair เป็นเก้าอี้ที่ทำให้ออฟฟิศมีลุคสบายๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ทำให้พนักงานสามารถแสดงความสามารถได้ดีขึ้น และไม่เครียดในการทำงานมากเกินไป ที่สำคัญยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับท่วงท่าการนั่ง เช่น ระบบปรับระดับที่นั่ง กลไกการปรับเอนแบบ Ankle Tilt หรือการเอนนอนโดยส่งน้ำหนักจากข้อเท้า ทำให้การเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติ ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี

เก้าอี้ทำงานรุ่น Lives จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25,500 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

8. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Sabrina

เก้าอี้ทำงานรุ่น Sabrina เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบโดยการรวบรวมปรัชญาของ Okamura ที่ผสมผสานระหว่างความงามและความสบาย ช่วยเสริมความโดดเด่นสวยงามให้กับออฟฟิศ ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานได้จริง นั่งได้สบาย ฟังก์ชันครบ โดยเก้าอี้รุ่นนี้จะใช้เฟรมเก้าอี้แบบวงแหวนที่สร้างความโดดเด่นและคล่องตัว พร้อมกับพนักพิงที่รองรับสรีระในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็น การเอนหลัง ยืดตัว หรือโน้มหน้า ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างสะดวก

เก้าอี้ทำงานรุ่น Sabrina แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นอัจฉริยะ จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23,500 และ 35,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

9. เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพรุ่น CYNARA

เก้าอี้ทำงานรุ่น CYNARA เป็นเก้าอี้ที่มาในแนวคิด “Weightless beauty, Effortless support” ที่จะมอบประสบการณ์ความบางเบาอย่างคาดไม่ถึง และการรองรับอย่างไร้ที่ติให้ผู้ใช้งาน ตัวเบาะสามารถปรับระดับความสูงได้ และมีระบบการปรับเอนเก้าอี้แบบ Ankle Tilt นับเป็นหนึ่งในเก้าอี้ทำงานที่รวบรวมฟังก์ชันสะดวกสบาย และความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

เก้าอี้ทำงานรุ่น CYNARA จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

10. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Luce

เก้าอี้ทำงานรุ่น Luce เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งาน ทั้งการนั่งและการยืน ด้วยกลไก Smart Relaxation ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกขณะนั่งและโอบกระชับแผ่นหลัง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ในขณะที่เมื่อลุกยืน Luce ก็จะช่วยอำนวยความสะดวก โดยค่อย ๆ ดันสะโพกขึ้น จึงทำให้เก้าอี้ทำงานรุ่น Luce เป็นเก้าอี้ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเคลื่อนไหว หรือลุกนั่งอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมเล็ก หรือประชุมใหญ่

เก้าอี้ทำงานรุ่น Luce จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

11. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Sylphy

Sylphy เป็นหนึ่งในเก้าอี้สุขภาพที่เหมาะสำหรับคนที่มองหาเก้าอี้ Work From Home คุณภาพสูง หรือมองหาเก้าอี้ทำงานตัวโปรดไว้ใช้งานในออฟฟิศ เพราะเป็นเก้าอี้ที่สามารถปรับเข้าได้กับทุกสรีระร่างกาย ตอบโจทย์ทั้งผู้นั่งที่โครงร่างกายเล็ก และโครงร่างกายใหญ่ มีจุดเด่นตรงพนักพิงที่สามารถปรับความโค้งให้โอบกระชับแผ่นหลังได้ง่าย ๆ ปรับกว้างมาก กว้างน้อยได้ตามสรีระ เพื่อรองรับกระดูกสันหลังได้อย่างพอดี เสริมด้วยตัว Hovering Frame ที่มีความยืดหยุ่นเล็กน้อย สามารถยืดและเคลื่อนไหวเวลานั่งได้สะดวก และที่สำคัญยังมีฟังก์ชันพิเศษ Forward-Tilt ปรับเอนเก้าอี้ให้โน้มมาข้างหน้าได้ เพื่อให้เวลาเขียนหนังสือจะทำให้หลังไม่โค้งงอ รับรองได้เลยว่า นั่งทำงานบนเก้าอี้ตัวนี้ไม่ทำให้เกิดอาการปวดหลังอย่างแน่นอน

เก้าอี้ทำงานรุ่น Sylphy จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

12. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Plimode light

เก้าอี้ทำงานรุ่น Plimode light เป็นเก้าอี้ทำงานที่มีรูปร่างสวยงาม ทุกส่วนของเก้าอี้ได้รับการผลิตด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน ปราศจากรอยตำหนิ รอยแยก และรอยยับ มั่นใจได้เลยว่า ถ้านำไปใช้งานในออฟฟิศจะช่วยยกระดับออฟฟิศให้ดูสวยงามทันสมัยขึ้นแน่นอน โดยเก้าอี้ตัวนี้จะมีฟังก์ชันการใช้งานเด่น ๆ ได้แก่ โครงสร้างตาข่ายด้านในให้ความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด และกลไกการปรับเก้าอี้อัจฉริยะที่สามารถควบคุมการปรับเอนได้อย่างง่ายดาย เป็นต้น

เก้าอี้ทำงานรุ่น Plimode light จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 22,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

13. เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพรุ่น Rin

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้สำนักงานนั่งสบายและเก้าอี้สุขภาพที่มีความสวยงาม แต่เรียบง่าย สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก นั่งแล้วสบาย รองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี เก้าอี้ทำงานรุ่น Rin จาก Siam Okamura เป็นเก้าอี้ที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด ด้วยการผลิตภายใต้แนวคิดความสง่างามและเรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมกับรูปร่างคลาสสิคอยู่ได้นาน และโครงสร้างออกแบบที่อิงจากวิจัยด้านการยศาสตร์ ช่วยปรับสรีระการนั่งทำงานให้ถูกต้อง สามารถช่วยลดการเกิดอาการปวดหลัง และป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมได้ในระยะยาว

เก้าอี้ทำงานรุ่น RIN จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,900 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Siam Okamura ได้เลย

ทำไมต้องเลือกซื้อเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพจาก Siam Okamura

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพทั้ง 13 รุ่นที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ จะเห็นได้ว่า เก้าอี้สุขภาพแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่น หรือเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้รุ่นไหนก็ล้วนแต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มีโครงสร้างถูกหลักสรีรศาสตร์ สามารถใช้เป็นเก้าอี้ Work From Home หรือเก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รับรองว่า นั่งทำงานด้วยเก้าอี้จาก Siam Okamura แล้ว เป็นเก้าอี้สำนักงานนั่งสบายที่จะช่วยปรับท่าทางนั่งทำงานให้ถูกต้อง ป้องกันการเกิดอาการปวดหลัง และออฟฟิศซินโดรมในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

Latest posts

SEE ALL