เก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? แนะนำ 7 เก้าอี้ทำงาน รุ่นยอดนิยมจาก Siam Okamura

September 3, 2023

ใช้เวลาอ่าน 5 นาที

เก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? แนะนำ 7 เก้าอี้ทำงาน รุ่นยอดนิยมจาก Siam Okamura

โพสใน

“เก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? เก้าอี้ทำงานยี่ห้อไหนดี?” เป็นหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยสำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์มาใช้งานที่ออฟฟิศ เพราะเก้าอี้ทำงานเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ถูกใช้งานมากที่สุด แล้วควรเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี ต้องดูจากปัจจัยอะไรบ้าง Siam Okamura จะพาคุณไปหาคำตอบ พร้อมกับแนะนำ 7 เก้าอี้ทำงานรุ่นยอดนิยมจากเรา รายละเอียดครบทั้งฟังก์ชัน จุดเด่น และราคา จะน่าสนใจแค่ไหนนั้น ไปดูกัน

ความสำคัญของการเลือกเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี?

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศ หรือเก้าอี้ทำงาน เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นสำคัญที่เจ้าของธุรกิจต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่พนักงานใช้งานมากที่สุด ต้องนั่งอย่างน้อยวันละ 7 – 8 ชั่วโมง หากเลือกเก้าอี้นั่งทำงานที่นั่งไม่สบาย ไม่รองรับสรีระร่างกาย ก็จะทำให้พนักงานเกิดอาการปวดเมื่อย และนำไปสู่การเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) อีกทั้งหากโครงสร้างไม่แข็งแรง ชำรุดง่าย ก็จะทำให้เจ้าของธุรกิจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการซ่อม หรือซื้อใหม่มาเปลี่ยน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การเลือกเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดีเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องให้ความสำคัญนั่นเอง

ปัจจัยในการเลือกเก้าอี้ทำงานยี่ห้อไหนดีให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด

คนแต่ละคนจะมีรูปร่างที่แตกต่างกัน บางคนตัวใหญ่ บางคนตัวเล็ก การเลือกเก้าอี้ทำงานยี่ห้อไหนดี เพื่อให้ตอบโจทย์กับพนักงานทุกคน สามารถนั่งทำงานด้วยท่าทางที่ถูกต้อง จึงควรเลือกจากเก้าอี้นั่งทำงานหรือเก้าอี้ office ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย สามารถปรับแต่งได้ในทุก ๆ ส่วน ถึงจะดีที่สุด ยกตัวอย่างเช่น

  • สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำ ความเอียง และปรับตำแหน่งพนักพิงหลังได้
  • สามารถปรับระดับความลึกของเบาะได้
  • สามารถปรับที่เท้าแขนได้
  • มีพนักพิงหลัง S – Curve มีที่รองรับศีรษะ และที่รองรับบั้นเอว
  • มีล้อที่สามารถเคลื่อนที่ได้

Siam Okamura ยี่ห้อเก้าอี้ทำงานคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? Siam Okamura เป็นหนึ่งในยี่ห้อเก้าอี้ทำงานคุณภาพสูงที่หลาย ๆ คนคิดถึง เพราะเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่นที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศ สถานศึกษา หรือศูนย์การแพทย์ โดยผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “สิ่งที่ดีที่สุดย่อมคุ้มค่าที่สุด”   ซึ่งเก้าอี้ทำงานของ Siam Okamura แต่ละรุ่น ล้วนถูกออกแบบด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันตามเอกลักษณ์ของชาวญี่ปุ่น อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีที่สุด ด้วยปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า Siam Okamura เป็นหนึ่งในยี่ห้อเก้าอี้สำนักงานที่คุณภาพดีที่สุดอย่างแน่นอน

เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? แนะนำ 7 เก้าอี้ทำงานรุ่นยอดนิยมจาก Siam Okamura

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเก้าอี้ทำงานยี่ห้อไหนดี? เลือกซื้อเก้าอี้รุ่นไหนดี? ถึงจะตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานโดยรวม และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีในออฟฟิศ Siam Okamura มี 7 เก้าอี้ทำงานรุ่นยอดนิยมมาแนะนำ ไปดูกันเลย

1. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Contessa II

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ทำงานที่มีรูปร่างสวยงาม ช่วยยกระดับออฟฟิศให้ดูทันสมัยขึ้น เก้าอี้ทำงานรุ่น Contessa II ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของ Okamura คือเก้าอี้ที่ตอบโจทย์ที่สุด เพราะมีจุดเด่นตรงโครงสร้างและเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้วัสดุและเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีมาตรฐานความแข็งแรงทนทานสูง มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันและสะดวกสบาย การันตีคุณภาพด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 600,000 ตัว

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Contessa II จะมีราคาเริ่มต้น 44,000 บา หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

2. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Finora

เก้าอี้ทำงานรุ่น Finora เป็นเก้าอี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอุตสาหกรรมยานยนต์ หากใครที่รักการขับขี่รถยนต์ละก็ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เก้าอี้รุ่นนี้มีจุดเด่นตรงรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว คล่องตัว และให้ความรู้สึกบางเบาขณะใช้งาน เป็นเก้าอี้ที่ได้รับการพัฒนาโดยร่วมมือกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Giugiaro Design จากประเทศอิตาลี ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถเข้าได้กับทุกสภาพแวดล้อม มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานครบวงจร เช่น เบาะนั่งปรับระดับความสูงและความลึกได้, ใช้กลไกการปรับเอนแบบ Ankle Tilt หรือการเอนนอนโดยส่งน้ำหนักจากข้อเท้า ทำให้การเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติ รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การนั่งที่สะดวกสบายสูงสุดอย่างแน่นอน

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Finora จะมีราคาเริ่มต้น 32,000 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

3. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Choral

เก้าอี้ทำงานรุ่น Choral เป็นเก้าอี้ทำงานที่มีดีไซน์มินิมอล คลาสสิค ดูเรียบง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากมาย สะท้อนกับแนวคิดที่ว่า “เก้าอี้ที่ปรับจูนได้อย่างลงตัว สามารถปรับเข้ากับสรีระร่างกายและใช้กับสำนักงานได้อย่างสวยงาม” ยกตัวอย่างฟังก์ชันเด่น ๆ เช่น กลไกการปรับเอนแบบ Ankle-Tilt ที่ถูกต้องทั้งด้านการยศาสตร์และความเป็นมิตรกับผู้ใช้ กลไก Quick Slide ที่ช่วยปรับความหนืดการเอนของพนักพิงได้ง่าย ๆ ด้วยการเลื่อนปุ่มควบคุมใต้เบาะนั่ง หรือเบาะรองนั่งแบบ Multi-Density ที่ช่วยกระจายน้ำหนักตัวอย่างสม่ำเสมอ ลดแรงกดทับและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพื่อการนั่งที่ดีต่อสุขภาพและความสบายที่เหนือกว่า จึงนับเป็นอีกหนึ่งเก้าอี้สำนักงานคุณภาพสูงที่ทุกออฟฟิศไม่ควรพลาด

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Choral จะมีราคาเริ่มต้น 30,500 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

4. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Sabrina

สำหรับเก้าอี้ทำงานรุ่น Sabrina นั้น ออกแบบโดยการรวบรวมปรัชญาของ Okamura ที่ผสมผสานระหว่างความงามและความสบาย เป็นหนึ่งในเก้าอี้ officeยอดนิยมที่ฟังก์ชันครบ สามารถนั่งทำงานนานๆ ได้สบาย ด้วยพนักพิงหลังที่ทำจากผ้าตาข่ายมีความยืดหยุ่นสูง พร้อมระบบปรับเอนพนักพิงที่สามารถล็อกระดับการเอนได้ ที่พักแขน 3D เบาะนั่งแบบ Multi-Density ที่ช่วยกระจายน้ำหนักตัวอย่างสม่ำเสมอ ลดแรงกดทับ และเพิ่มการไหลเวียนของระบบโลหิต และยังปรับความลึกของเบาะได้ จึงนับเป็นหนึ่งในเก้าอี้ทำงานที่ไม่ควรพลาด

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Sabrina จะแบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นอัจฉริยะ จะมีราคาเริ่มต้น 23,500 และ 35,000 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

5. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Sylphy

หากใครที่กำลังมองหาเก้าอี้ล้อเลื่อนที่ปรับเข้าได้กับทุกสรีระ เหมาะสำหรับทั้งผู้นั่งโครงเล็กและใหญ่ เราขอแนะนำเก้าอี้ทำงานรุ่น Sylphy ที่โดดเด่นในเรื่องพนักพิง ที่สามารถปรับความโค้งให้โอบกระชับแผ่นหลังได้ ปรับกว้างมาก กว้างน้อยได้ตามสรีระ เพื่อรองรับกระดูกสันหลังอย่างพอดี เสริมด้วยตัว Hovering Frame ที่มีความยืดหยุ่นเล็กน้อย สามารถยืดและเคลื่อนไหวเวลานั่งได้สะดวก และที่สำคัญยังมีฟังก์ชันพิเศษ Forward-Tilt ปรับเอนเก้าอี้ให้โน้มมาข้างหน้าได้ เหมาะสำหรับเวลาเขียนหนังสือ ซึ่งจะทำให้หลังไม่โค้งงอ รับรองเลยว่า นั่งเก้าอี้ตัวนี้ทำงานจะไม่มีอาการปวดหลังอย่างแน่นอน

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Sylphy จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

6. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Portone

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ทำงานที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับทุกสรีระได้อย่างลงตัว เก้าอี้ทำงานรุ่น Portone เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาด โดยเก้าอี้ตัวนี้จะมีจุดเด่นตรงเฟรมที่ยืดหยุ่นได้ ทำให้พนักพิงสามารถยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย พร้อมกับความโค้งงอที่ช่วยให้ผู้นั่งสามารถเคลื่อนไหวท่าทางต่าง ๆ จากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมอุปกรณ์รองรับส่วนเว้าของเอวและหลังช่วงล่างเพื่อโอบกระชับสรีระ ซัพพอร์ตร่างกายให้อยู่ในท่าที่สมดุล รับรองว่านั่งทำงานนาน ๆ ได้โดยไม่ปวดหลังแน่นอน

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Portone จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 9,300 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

7. เก้าอี้สำนักงานรุ่น Rin

ปิดท้ายด้วยเก้าอี้ทำงานรุ่น RIN เป็นเก้าอี้ที่มาในคอนเซปต์ของความเรียบง่ายและสง่างามตามความหมายของภาษาญี่ปุ่นเลย โดยมีรูปร่างที่คลาสสิคสามารถเข้าได้กับทุกออฟฟิศ และมีโครงสร้างที่ออกแบบมาโดยอิงจากการวิจัยด้านการยศาสตร์ ทำให้สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย และช่วยปรับสรีระการนั่งทำงานให้อยู่ในท่าทางที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเกิดอาการปวดหลัง หรือออฟฟิศซินโดรมในระยะยาว จึงทำให้ RIN เป็นเก้าอี้สำนักงานอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะจะนำไปใช้งานในออฟฟิศทั่วไปมาก

เก้าอี้สำนักงานรุ่น Rin จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,900 บาท หากสนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย

สรุปเรื่องเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี?

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานยี่ห้อไหนดี? หรือเก้าอี้ทำงานยี่ห้อไหนดี? หวังว่า 7 เก้าอี้ทำงานรุ่นยอดนิยมจาก Siam Okamura ที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ จะเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหาอยู่ และถ้าหากสนใจเก้าอี้ทำงานรุ่นไหนก็สามารถสั่งซื้อ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ของ Siam Okamura ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลย เราพร้อมยินดีให้บริการช่วยเหลือ เพื่อให้คุณสามารถหาเก้าอี้ทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และคนในออฟฟิศมากที่สุด

Latest posts

SEE ALL