เก้าอี้สำนักงานสีขาวจาก Siam Okamura ตอบโจทย์สายมินิมอล

December 15, 2023

ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

เก้าอี้สำนักงานสีขาวจาก Siam Okamura ตอบโจทย์สายมินิมอล

โพสใน

ในปัจจุบันนี้เก้าอี้ถูกผลิตขึ้นมามากมายหลายรูปแบบด้วยกัน โดยเก้าอี้แต่ละแบบก็จะถูกแบ่งแยกประเภทให้ถูกวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ซึ่งสามารถแบ่งประเภทออกเป็น 2 หมวดหมู่ ได้แก่ เก้าอี้ทั่วไป และเก้าสำนักงาน บทความนี้ Siam Okamura เอาใจคนที่ชื่นชอบความเรียบง่ายตามแบบฉบับสไตล์มินิมอลที่จะมาแนะนำเก้าอี้สำนักงานสีขาว 7 รุ่นจาก Siam Okamura รับรองว่าสวยงาม น่าใช้ และถูกใจคุณอย่างแน่นอน

7 เก้าอี้สำนักงานสีขาวจาก Siam Okamura มีรุ่นใดบ้าง

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเก้าอี้สำนักงานเป็นเก้าอี้ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในออฟฟิศ หรือสำนักงาน ส่วนมากนิยมใช้เป็นเก้าอี้สำหรับพนักงานและผู้บริหาร โดยมีคุณสมบัติที่มอบความสะดวกสบายต่อการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ลดอาการเมื่อยล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และช่วยรักษาบุคลิกภาพของผู้นั่งได้อีกด้วย วันนี้ Siam Okamura จึงอยากจะมาแนะนำให้กับคนที่ชอบการออกแบบในสไตล์มินิมอลกับ 7 เก้าอี้สำนักงานสีขาว จะมีรุ่นไหนที่ถูกใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

BARON - okamura

1.BARON

เริ่มต้นกันที่เก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่น Baron เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ได้พัฒนาร่วมกับ Giugiaro Design บริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลกจากประเทศอิตาลี เพื่อทำการสร้างเก้าอี้ในสไตล์ที่เรียบง่าย สวยงาม เฉียบคม รสนิยมร่วมสมัย และสอดคล้องกับความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับความสูงได้ถึง 100 มม. ปรับความลึกของที่นั่งได้ถึง 50 มม. สามารถนั่งได้ตามการเคลื่อนไหวของร่างกายที่เป็นไปตามธรรมชาติ รองรับสรีระของผู้นั่งที่หลากหลายและไม่ให้รู้สึกถึงอาการเมื่อยล้าจากการนั่งเป็นเวลานาน เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพที่ดี

CHORAL - okamura

2.CHORAL

เพราะร่างกายของแต่ละคนมีความแตกต่างกันเก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่น CHORAL จึงคิดค้นและออกแบบเพื่อรองรับในทุกสไตล์การนั่ง รวมทั้งรองรับส่วนล่างของคนที่นั่งได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณจะมีลักษณะของร่างกายเป็นแบบไหน เก้าอี้รุ่นนี้ก็พร้อมที่จะปรับตัวและรองรับเข้ากับผู้นั่งได้ทุกรูปแบบ โดยสามารถปรับเอนได้มากถึง 23 องศา พนักพิงหลังเป็นตาข่าย พร้อมอุปกรณ์รองรับเอว วัสดุโครงสร้างทำมาจากอะลูมิเนียมและพลาสติกโพลียูรีเทน ผลิตด้วยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยรางวัล Green Guard เพื่อตอบรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

CONTESSA - okamura

3.CONTESSA

เรียกได้ว่านี่คือเก้าอี้สำนักงานสีขาวที่เป็นสัญลักษณ์และสะท้อนความเป็น Okamura ได้อย่างแท้จริง กับการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม เรียบง่าย และมีความร่วมสมัย โดยมาพร้อมวัสดุโครงสร้างอะลูมิเนียมผสมผสานกับพลาสติกโพลียูรีเทน สามารถปรับเอนได้มากถึง 26 องศา แผ่นพนักพิงหลังแบบตาข่ายรองรับความโค้งของกระดูกสันหลังและอุปกรณ์รองรับเอวที่ถูกคิดค้นตามหลักการยศาสตร์ ผลิตด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานจากประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยรางวัล Green Guard, FIRA Ergonomic Excellence Award

CYNARA - okamura

4.CYNARA

ในช่วงเวลานี้ต้องขอบอกเลยว่าเก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่น CYNARA เป็นเก้าอี้สำนักงานที่มีความบางและเบามากที่สุดแล้ว โดยมีจุดเด่นในเรื่องของน้ำหนักที่มีน้ำหนักเบาเพียง 9 กิโลกรัม พร้อมดีไซน์การออกแบบสุดเรียบง่ายจากนักออกแบบชาวสวิตเซอร์แลนด์ ตัวเบาะและพนักพิงเป็นวัสดุ Mesh ที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังรองรับความโค้งของกระดูกสันหลังในทุกการเคลื่อนไหว มีระบบเอนหลังแบบ Ankle Tilt พร้อมตัวล็อกระดับ สามารถปรับความสูงได้ตามต้องการ การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย ตั้งแต่ HiP Award 2022, Good Design Award 2021 และ Reddot Winner 2021

FINORA - okamura

5.FINORA

หากองค์กรของคุณต้องการให้เป็นออฟฟิศที่ทันสมัย และสามารถต่อยอดไอเดียสุดสร้างสรรค์ได้ตลอด เก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่น FINORA พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างดีที่สุด โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบที่สวยงามร่วมสมัย มีรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยว ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Giugiaro Desogn จากประเทศอิตาลี ที่จะช่วยยกระดับความสวยงามให้กับองค์กรของคุณได้ในพริบตา แถมรวมฟังก์ชันการใช้งานไว้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นวัสดุคุณภาพที่มีความแข็งแรงสูง เบาะรองนั่ง 3 เลเยอร์ กระจายน้ำหนักได้ดี ระบบเอนหลังแบบส่งน้ำหนักจากข้อเท้าที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปตามธรรมชาติ พนักพิงที่ทำจากวัสดุ Mesh ช่วยให้ระบายอากาศได้ดี ไม่รู้สึกถึงอาการร้อนหลังได้เลย

LEGENDER - okamura

6.LEGENDER

เก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่นต่อมาคือ LEGENDER เป็นเก้าอี้ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อผู้บริหารระดับสูง ดีไซน์สวยงามด้วยการเลือกใช้หนังคุณภาพสูงที่ช่วยยกระดับความพรีเมียมขึ้นไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการยศาสตร์ ผสมผสานความเชี่ยวชาญในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ พร้อมการออกแบบจากนักออกแบบระดับโลก เพื่อให้เก้าอี้รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้บริหารชั้นนำของโลกมากที่สุด

SABRINA - okamura

7.SABRINA

ปิดท้ายกันด้วยเก้าอี้สำนักงานสีขาวรุ่น SABRINA เก้าอี้สำนักงานที่มีรูปลักษณ์สะดุดตาไปกับการออกแบบโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่น คล่องตัว รองรับทุกอิริยาบถของการนั่ง โค้งงอตามสรีระทุกการเคลื่อนไหว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการปรับความสูงของเบาะได้ถึง 130 มม. ปรับความลึกของเบาะได้ถึง 50 มม. ปรับโน้มไปข้างหน้าได้ถึง 10 องศา เพื่อให้เหมาะสมต่อการเขียนหนังสือ เบาะรองนั่ง 3 เลเยอร์ รองรับน้ำหนักที่แตกต่างกันในแต่ละจุด เพื่อช่วยให้เลือดมีระบบการไหลเวียนที่ดี และลดอาการปวดเมื่อยในระหว่างที่นั่งทำงานได้เป็นอย่างดี

เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานสีขาวคุณภาพสูงได้ที่ Siam Okamura

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการแนะนำเก้าอี้สำนักงานสีขาว 7 รุ่นจาก Siam Okamura หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสักหนึ่งรุ่นที่ถูกใจผู้อ่านสายมินิมอลกันอย่างแน่นอน หากใครที่กำลังสนใจซื้อเก้าอี้สำนักงานสามารถเข้ามาชมสินค้าตัวจริงและทดลองนั่งได้ที่โชว์รูมได้ที่อาคารมาลีนนท์ ชั้น 19 เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-6615474-9 พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.okamura.co.th

Latest posts

SEE ALL