เลือกโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งอย่างไรให้ตอบโจทย์

December 15, 2023

ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

เลือกโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งอย่างไรให้ตอบโจทย์

โพสใน

การเล่นเกมให้สนุกได้อย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุดอาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัญญาณอินเทอร์เน็ต ความแรงของคอมพิวเตอร์ ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้การเล่นเกมนั้นมีความสนุกมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือ การเลือกชุดโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งที่มีความเหมาะสมกับการเล่นเกม ก็จะยิ่งช่วยให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสอย่างเต็มที่ ไร้ปัญหาเรื่องอาการปวดเมื่อย และมีความสุขกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

ชุดโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่ง คืออะไร

ชุดโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่ง มีความแตกต่างจากโต๊ะทำงานปกติหรือโต๊ะคอมทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยว มีสีสันสวยงาม และถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถนั่งเล่นเกมเป็นเวลานานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งในแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ก็จะมีความแตกต่างกันออกไป แต่มีหนึ่งสิ่งที่เหมือนคือโต๊ะเกมมิ่งจะมีคุณสมบัติในการช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่มีความร้อนสูงจนเกินไป รวมทั้งมีการตัดสัดส่วนของโต๊ะที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำโต๊ะชุดนี้ไปใช้งานประเภทอื่นได้ตามที่ต้องการ

โต๊ะแบบไหนที่สามารถนำมาเป็นโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งได้

เชื่อว่าหลายคนได้ทำความรู้จักถึงโต๊ะเกมมิ่งกันเพิ่มมากขึ้นไปแล้ว ซึ่งในขณะเดียวกันก็เชื่อว่าหลายคนอาจมีข้อสงสัยว่าโต๊ะแบบอื่นยังสามารถนำมาเป็นโต๊ะสำหรับเล่นเกมได้อยู่หรือไม่ คำตอบก็คือยังสามารถทำได้แต่อาจจะต้องคัดเลือกโต๊ะที่มีคุณสมบัติเอื้อต่อการเล่นเกมสักหน่อย เพราะแต่ละคนมีโต๊ะคอมมากมายหลายแบบ ไปดูกันว่าโต๊ะในลักษณะแบบไหนที่จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นโต๊ะสำหรับเล่นเกมได้บ้าง

โต๊ะทำงาน

โต๊ะสำหรับทำงานก็สามารถนำมาใช้เป็นโต๊ะเกมมิ่งได้ ควรเลือกขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งานทั้งการทำงานและเล่นเกม รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้งานต่าง ๆ เช่น จุดวางอุปกรณ์สำหรับการทำงาน ที่เก็บเอกสารต่าง ๆ หรืออุปกรณ์อื่นที่มีความจำเป็น จึงทำให้โต๊ะทำงานเป็นอีกหนึ่งโต๊ะที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม

โต๊ะคอมพิวเตอร์ทั่วไป

โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการเป็นโต๊ะสำหรับเล่นเกมได้ ซึ่งการออกแบบจะมีโครงสร้างที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อง่ายต่อการใช้งาน โดยจะมีเพียงแค่พื้นที่สำหรับตั้งหน้าจอ วางคีย์บอร์ด และเมาส์ ซึ่งมีจุดเด่นคือพื้นที่ในการวาง CPU ที่มีช่องระบายอากาศได้เป็นอย่างดี จึงทำให้หมดห่วงในเรื่องของความร้อนได้ในทันที

โต๊ะเกมมิ่งโดยเฉพาะ

ถ้าหากว่าคุณเป็นสายเกมมิ่งตัวจริงอยู่แล้ว คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะต้องเลือกโต๊ะที่ถูกดีไซน์และออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เพราะโต๊ะประเภทนี้จะถูกคิดค้นฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่เล่นเกมอยู่แล้ว รวมทั้งยังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ช่วยให้ผู้นั่งไม่รู้สึกถึงอาการปวดเมื่อย ลดการเกิดออฟฟิศซินโดรม และที่สำคัญจะมีความแข็งแรงทนทานกว่าโต๊ะปกติทั่วไป

คุณสมบัติสำคัญของชุดโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่ง

  • ชุดโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งควรมีจุดวางอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างครบถ้วน
  • สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ และปรับได้ไม่ยากจนเกินไป
  • สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก เพื่อไม่ให้เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค
  • พื้นผิวของโต๊ะควรมีความเรียบ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งาน
  • โต๊ะควรมีความกว้าง ยาว และหนา เพื่อเหมาะสมต่อการใช้งานได้ในระยะยาว

5 โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งจาก Siam Okamura

1.OREE

OREE - okamura

เป็นโต๊ะทำงานจาก Siam Okamura รุ่น OREE ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นโต๊ะสำหรับการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากโครงสร้างและวัสดุของโต๊ะมีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ โดยวัสดุแต่ละชิ้นถูกขึ้นรูปด้วยมืออย่างประณีตตามแบบฉบับญี่ปุ่น ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่เรียบง่าย สวยงามในสไตล์มินิมอลที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากศิลปะการพับกระดาษ Origami

โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น OREE ราคาเริ่มต้นที่ 27,500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

2.SW

SW - okamura

หากคุณกำลังมองหาโต๊ะที่สามารถใช้งานทั้งเล่นเกมและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอแนะนำโต๊ะทำงานรุ่น SW ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นที่สามารถปรับระดับความสูงด้วยไฟฟ้าที่มีความไหลลื่นและปลอดภัย รองรับการปรับขึ้นลงได้ตั้งแต่ 650 – 1250 มม. สามารถบันทึกตำแหน่งความสูงของโต๊ะได้ 3 ระดับ พร้อมระบบ Safety Reverse Feature โต๊ะจะหยุดทันทีหากมีวัสดุมาวางตอนที่กำลังปรับขึ้นลง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานให้สามารถเล่นเกมและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น SW ราคาเริ่มต้นที่ 52,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

3.Manifold

Manifold - okamura

สำหรับใครที่กำลังมองหาโต๊ะที่มีการใช้งานครอบคลุมหลายประเภท ต้องบอกเลยว่าโต๊ะรุ่น Manifold ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นโต๊ะที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ได้ ทั้งการทำงานแบบโต๊ะเดี่ยวหรือการนำโต๊ะมาต่อเป็นโต๊ะประชุมก็ได้ ซึ่งเข้าได้กับรูปแบบของการทำงาน จึงทำให้เหมาะสมและตอบโจทย์เป็นอย่างมากกับการนำมาเป็นโต๊ะเกมมิ่ง

โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น Manifold ราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

4.SOLISTE

SOLISTE - okamura

เปลี่ยนโต๊ะเกมมิ่งแบบเดิม ๆ ด้วยการนำโต๊ะทำงานรุ่น SOLISTE มาประยุกต์ใช้เป็นโต๊ะเกมมิ่ง โดยมีความโดดเด่นในสไตล์การออกแบบมินิมอลที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งตัวขาและท็อปของโต๊ะมีขนาดบางแต่มีความแข็งแรงและมั่นคงสูง จึงช่วยทำให้โต๊ะดูโล่งและไม่รกสายตา จึงทำให้สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้อย่างสบาย

โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น SOLISTE ราคาเริ่มต้นที่ 11,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

5.VD-A

VD-A - okamura

ปิดท้ายกันด้วยโต๊ะทำงานรุ่น VD-A โต๊ะทำงานที่เหมาะสมกับการใช้ในออฟฟิศ หรือจะซื้อใช้ทำงานที่บ้านและเป็นโต๊ะเกมมิ่งได้อย่างไร้ความกังวล เนื่องจากโครงสร้างของโต๊ะมีความแข็งแรงทนทานสูง พร้อมด้วยอุปกรณ์ไว้สำหรับจัดเก็บสายไฟเพื่อความสบายตาและไม่รกรุงรัง จึงทำให้สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับเล่นเกมได้ลงตัว ดีไซน์การออกแบบในสไตล์มินิมอลที่สวยงามทำให้ครอบคลุมทุกการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

โต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น VD-A ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

ทำไมต้องเลือกซื้อโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งที่ Siam Okamura

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 รุ่นโต๊ะเก้าอี้เกมมิ่งจาก Siam Okamura ที่เราได้แนะนำไป จะเห็นได้ว่ามีโต๊ะหลากหลายประเภทที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นโต๊ะสำหรับเล่นเกมได้ เพราะโต๊ะทำงานจาก Siam Okamura มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้งานในออฟฟิศ ซื้อไปนั่งทำงานที่บ้าน หรือนั่งเล่นเกมก็สามารถทำได้อย่างสบาย หากใครที่กำลังมองหาโต๊ะเกมมิ่งอยู่แล้ว ขอแนะนำเลยว่าโต๊ะทำงานทั้ง 5 รุ่นนี้จาก Siam Okamura ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

Latest posts

SEE ALL