Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียงตอบรับการทำงานไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

December 15, 2023

ใช้เวลาอ่าน 2 นาที

Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียงตอบรับการทำงานไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

โพสใน

ภาพออฟฟิศหรือสำนักงานในสมัยก่อนของคุณเป็นอย่างไร? เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงโต๊ะทำงานที่เรียงชิดติดกัน พร้อมด้วย Partition ขนาดใหญ่ที่คอยแบ่งแยกเอาไว้อย่างชัดเจน แต่หลังจากสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้หลายองค์กรมีการปรับเปลี่ยนและรีโนเวทออฟฟิศแบบใหม่เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของพนักงานที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดออฟฟิศที่มีการทำงานแบบไฮบริดมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นว่าใครจะต้องนั่งโต๊ะเดิมอีกต่อไป เพราะทุกคนสามารถหมุนเวียนไปนั่งที่ต่าง ๆ ของออฟฟิศได้ตามที่ต้องการ

ในขณะเดียวกันความยืดหยุ่นนี้ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวในบางครั้ง โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องโทรศัพท์คุยกับลูกค้าคนสำคัญอยู่บ่อย ๆ ยิ่งบั่นทอนประสิทธิภาพและสมาธิที่ลดลง บทความนี้ Siam Okamura จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียงคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของออฟฟิศได้อย่างลงตัว

ทำความรู้จัก Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียง ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ - okamura

ทำความรู้จัก Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียง ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่

Telecube ตู้ทำงานเก็บเสียงจาก Siam Okamura เป็นห้องทำงานส่วนตัวแบบสำเร็จรูปที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวิถีการทำงานแบบยุคใหม่ เพื่อช่วยให้คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องของเสียงรบกวนในระหว่างการทำงานได้ ต่อไปนี้ไม่ว่าจะต้องคุยโทรศัพท์กับลูกค้าคนสำคัญ การประชุมงานส่วนตัว หรือต้องการทำงานในพื้นที่ที่มีความสงบเป็นส่วนตัว Telecube พร้อมเนรมิตความเป็นส่วนตัวให้คุณได้ในทันที

ข้อดีของตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube มีอะไรบ้าง - okamura

ข้อดีของตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube มีอะไรบ้าง

สำหรับ Telecube เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด พร้อมตอบรับของพฤติกรรมการทำงานของผู้คนยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป และท่ามกลางออฟฟิศที่แสนวุ่นวายนี้ Telecube พร้อมเปลี่ยนให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้ในทันที โดยข้อดีของตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube มีดังนี้

ลดเสียงรบกวนภายนอก

ตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube จะช่วยให้คุณมีสมาธิในการโฟกัสกับการทำงานได้มากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่แบบปิด เพื่อช่วยให้คุณสามารถคุยโทรศัพท์กับลูกค้าคนสำคัญ ติดต่อธุรกิจผ่านการวิดีโอคอล หรือการประชุมกลุ่มย่อยได้อย่างไร้กังวล โดยที่เสียงการพูดคุยของคุณจะไม่เล็ดลอดออกไป และเสียงจากภายนอกก็จะไม่เข้ามารบกวนคุณเช่นเดียวกัน

สร้างความเป็นส่วนตัว

ในบางครั้งคุณอาจต้องการใช้สมาธิในการทำงานเพื่อให้งานออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด ตู้ทำงาน Telecube พร้อมสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้คุณได้ในทันที ไม่ว่าคุณจะต้องการโฟกัสกับงานมากขนาดไหน หรือต้องการคุยกับลูกค้าคนสำคัญก็สามารถทำเรื่องทุกอย่างให้กลายเป็นความส่วนตัวได้ในพริบตา

เคลื่อนย้ายได้ง่าย

ตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube สามารถเคลื่อนย้ายไปในทุกที่ได้ตามที่คุณต้องการ หรือจะสามารถแยกชิ้นส่วนเพื่อทำการขนขึ้นลิฟต์โดยสารก็สามารถทำได้อย่างสบาย จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายต่อการเคลื่อนย้าย รวมทั้งการติดตั้งจะไม่ก่อให้เกิดฝุ่นและเศษสกปรกต่าง ๆ ในระหว่างการติดตั้ง

ดีไซน์สวยงาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube เลยก็ว่าได้ กับการออกแบบดีไซน์รูปทรงของตู้ที่ดูมีความทันสมัย โดยเลือกใช้โครงสร้างสีดำที่ดูสวยงาม ผสานด้วยแผ่นกระจกรอบด้านเพื่อเพิ่มความปลอดโปร่ง ซึ่งถือว่าเป็นดีไซน์ที่สามารถนำไปวางตกแต่งเข้ากับออฟฟิศได้ทุกรูปแบบและทุกสไตล์

ทำความสะอาดง่าย

เนื่องจากดีไซน์ของตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube เป็นดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ดูมีความมินิมอล ซึ่งเป็นข้อดีในเรื่องของการทำความสะอาดที่ช่วยให้สามารถดูแลอุปกรณ์ภายในได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งตัวของตู้ยังทำมาจากวัสดุที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันความชื้น จึงทำให้ช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

ตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube เหมาะกับใคร

โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของตู้ทำงานเก็บเสียงคือช่วยแก้ปัญหาเรื่องของเสียงรบกวนภายนอก เพื่อให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัวในการทำงานได้อย่างสะดวก ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ตอบรับกับวิถีการทำงานของผู้คนยุคใหม่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ตู้ทำงานเก็บเสียงยังเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบอื่น ๆ ได้แก่

  • Co-Working Space ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวช่วยในการช่วยลดเสียงจากภายนอกไว้เพื่อบริการลูกค้า
  • ออฟฟิศ หรือสำนักงาน ที่ต้องการจัดรูปแบบพื้นที่ใหม่ และช่วยให้พนักงานมีพื้นที่ส่วนตัว
  • โรงแรม หรือสถานประกอบการ ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวไว้บริการลูกค้า รวมทั้งการคำนึงถึงเรื่องการเว้นระยะห่าง
  • ผู้ที่ต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อช่วยให้การทำงานและการประชุมสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube เหมาะกับใคร - okamura

สามารถซื้อตู้ทำงานเก็บเสียง Telecube ได้ที่ Siam Okamura

ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของตู้ทำงานเก็บเสียงถือว่ายังมีผู้ให้จำหน่ายในปริมาณที่ไม่มากนัก หากว่าองค์กร สำนักงาน และผู้ประกอบการให้ความสนใจสามารถเข้ามาทดลองสินค้าและเลือกซื้อได้ที่ Siam Okamura เพราะเราคิดค้น ผลิต และติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน พร้อมบริการที่ครบวงจรทั้งเรื่องของการรับประกันสินค้า การติดตั้ง และบริการดูแลหลังการขาย เพื่อการันตีคุณภาพตามมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

Latest posts

SEE ALL