เก้าอี้คอม เก้าอี้เกมมิ่ง น่าใช้จาก Siam Okamura มีรุ่นไหนบ้าง

December 15, 2023

ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

เก้าอี้คอม เก้าอี้เกมมิ่ง น่าใช้จาก Siam Okamura มีรุ่นไหนบ้าง

โพสใน

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์หรือการนั่งเล่นเกมที่กินเวลานานไปหลายชั่วโมง จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาการปวดเมื่อยที่บริเวณคอ บ่า ไหล่ และหลัง เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย หากปล่อยเอาไว้นานโดยที่ไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธี หรือไม่ได้หาทางป้องกันก็อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายได้ จึงทำให้การเลือกใช้เก้าอี้คอม หรือเก้าอี้เกมมิ่ง กลายเป็นหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว

เก้าอี้คอม เก้าอี้เกมมิ่ง คืออะไร

สำหรับเก้าอี้คอม เก้าอี้เกมมิ่ง เป็นเก้าอี้ที่ถูกคิดค้น ออกแบบ และพัฒนาขึ้นมาด้วยการคำนึงถึงสรีระการนั่งในท่าทางที่หลากหลาย เพื่อปรับให้เข้ากับทุกอิริยาบถของการนั่งได้ทุกรูปแบบ โดยส่วนใหญ่แล้วเก้าอี้จะมีลักษณะการใช้งานที่สามารถปรับพนักพิงศีรษะได้ ตัวรองรับแผ่นหลังที่มีขนาดใหญ่ เบาะนั่งที่นุ่มสบาย พร้อมจุดปรับหลายตำแหน่งเพื่อรองรับทุกท่านั่งได้ตามที่ต้องการ จึงทำให้การเลือกใช้เก้าอี้ในกลุ่มประเภทนี้สามารถส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายได้ในระยะยาว

4 รุ่นเก้าอี้คอมจาก Siam Okamura รุ่นไหนน่าใช้

เก้าอี้แต่ละประเภทมีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ผู้ใช้งานจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด หากต้องการซื้อเก้าอี้มาใช้เพื่อนั่งทำงานเป็นเวลานานหรือนั่งเล่นเกมหลายชั่วโมง เก้าอี้คอม เก้าอี้เกมมิ่ง จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การใช้งานอย่างชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกเก้าอี้คอมที่ถูกใจ วันนี้เราได้คัด 4 รุ่นเก้าอี้คอมจาก Siam Okamura รุ่นที่น่าใช้มากที่สุดไว้ในบทความนี้แล้ว

RIN - okamura

1.RIN

เริ่มต้นกันที่เก้าอี้คอมรุ่น RIN เป็นเก้าอี้ Ergonomic เพื่อสุขภาพที่ช่วยปรับสรีระให้สมดุลและมีราคาเริ่มต้นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานและนั่งเล่นเกมที่คำนึงถึงสุขภาพเป็นหลัก เพราะเก้าอี้รุ่นนี้ถูกออกแบบในการช่วยบำบัดอาการเมื่อยล้าในระหว่างนั่ง และช่วยป้องกันการเกิดออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ พร้อมฟังก์ชันที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อช่วยให้คุณปรับใช้งานเข้ากับสรีระของตัวเองได้เหมาะสมที่สุด

ฟังก์ชันที่น่าสนใจ

  • พนักพิงรูปทรงโค้งเพื่อรองรับกระดูกสันหลัง สามารถปรับและล็อกในตำแหน่งที่ต้องการได้
  • อุปกรณ์รองรับส่วนเว้าของเอวและหลังช่วงล่าง สามารถปรับให้เหมาะสมต่อร่างกายของแต่ละคนได้
  • ปรับเบาะนั่งให้สูงและต่ำได้ถึง 10 ซม. เพื่อให้ได้ระดับที่เหมาะสมกับตำแหน่งที่ต้องการ
  • ที่พักแขนสามารถปรับสูงและต่ำได้ถึง 7 ซม.
  • สะดวกในการเคลื่อนย้าย สามารถจับขอบด้านหลังของพนักพิงเพื่อยกได้อย่างสะดวก

เก้าอี้คอมรุ่น RIN ราคาเริ่มต้นที่ 6,450 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

SABRINA - okamura

2.SABRINA

เก้าอี้คอมรุ่น SABRINA จาก Siam Okamura ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรู พร้อมรวบรวมปรัชญาการออกแบบระหว่าง Okamura และ Giugiaro Design เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผสานหลักสรีรศาสตร์เพื่อช่วยสร้างความกลมกลืนระหว่างมนุษย์และสภาพแวดล้อมได้อย่างกลมกลืน สามารถรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้ตามที่ต้องการ ผลิตขึ้นด้วยคุณภาพและมาตรฐานตามแบบฉบับจากประเทศญี่ปุ่น การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Good Design, JIDA Design, Universal Design Award 2013 และ Green Guard ไม่ว่าคุณจะนั่งทำงานหรือนั่งเล่นเกม เก้าอี้รุ่น SABRINA พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ตามที่ต้องการ

ฟังก์ชันที่น่าสนใจ

  • ปรับความสูงได้ถึง 530 มม.
  • ปรับความลึกของที่นั่งได้ถึง 50 มม.
  • พนักพิงปรับเอนพร้อมกันได้สูงสุด 23 องศา
  • ปรับความหนืดในการเอนได้
  • Forward-Tilt ปรับโน้มไปข้างหน้าเพื่อเหมาะกับการนั่งเป็นเวลานาน
  • ที่วางแขน 3 มิติ สามารถปรับความสูง ความลึก และมุม เพื่อความสะดวกสบายต่อการนั่ง

เก้าอี้คอมรุ่น SABRINA แบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้นที่ 23,500 บาท และ 35,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

Straiker - Okamura

3.Straiker

สำหรับเก้าอี้รุ่น Straiker เป็นเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Okamura ที่มีการผสมผสานด้วยเทคโนโลยียุคใหม่เข้ากับประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการผลิตออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการผลิตเก้าอี้เกมมิ่งขึ้นมาให้มีฟังก์ชันที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานทุกอิริยาบถของท่านั่งเล่นเกมได้ดีที่สุด

ฟังก์ชันที่น่าสนใจ

  • พนักพิงปรับเอนได้มากถึง 23 องศา เลือกระดับความหนืดได้ตามต้องการ
  • ระบบ Leaning Forward รองรับการนั่งแบบโน้มหน้า เพื่อการโฟกัสและเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว
  • Multi-density เบาะรองนั่งออกแบบพิเศษที่กระจายน้ำหนักตัวได้ดี ลดการกดทับ ช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนเลือดที่ดี
  • ที่วางแขน 3D สามารถปรับได้หลายทิศทาง
  • เบาะนั่งและพนักพิงผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ช่วยระบายอากาศได้ดี
  • พนักพิงศีรษะปรับทิศทางได้ 3 รูปแบบ เพื่อรองรับรูปร่างของผู้ใช้งานได้ทุกรูปแบบ
  • เบาะนั่งปรับความสูง-ต่ำได้ถึง 10 ซม. และปรับความลึกได้ 5 ซม.

เก้าอี้เกมมิ่งรุ่น Straiker ราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

Sylphy - Okamura

4.Sylphy

ปิดท้ายกันด้วยเก้าอี้คอมรุ่น Sylphy ที่ทาง Okamura ได้ทำความเข้าใจถึงรูปร่างของผู้คนที่มีความแตกต่างกัน เพื่อให้สามารถรองรับสรีระประเภทต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมจึงทำให้เกิดเก้าอี้รุ่นนี้ขึ้นมา จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งทำงานเป็นเวลานานหรือใช้เพื่อนั่งเล่นเกมที่กินเวลาไปนานหลายชั่วโมง เนื่องจากเป็นเก้าอี้ที่สามารถปรับเข้าได้กับทุกสรีระ ไม่ว่าคุณจะมีโครงร่างกายเล็กหรือโครงร่างกายใหญ่ก็สามารถใช้งานเก้าอี้รุ่นนี้ได้เช่นกัน ด้วยการออกแบบพิเศษ Multi-Density ช่วยกระจายน้ำหนักตัวไม่ให้เกิดการกดทับ จึงทำให้ระบบไหลเวียนเลือดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟังก์ชันที่น่าสนใจ

  • ระบบปรับพนักพิงหลัง พร้อมตัวล็อกช่วยปรับระดับการเอนได้ตามต้องการ
  • ที่พักแขนสามารถปรับได้หลายทิศทาง เพื่อรองรับทุกอิริยาบถในการนั่ง
  • ระบบปรับความสูงของเบาะนั่ง เพื่อให้เหมาะสมกับความสูงของโต๊ะทำงาน
  • ระบบปรับความลึกของเบาะ เพื่อให้สะโพกของผู้นั่งชนพนักพิงในขณะที่เข่าตั้งฉากกับพื้น

เก้าอี้คอมรุ่น Sylphy ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Siam Okamura

ทำไมต้องเลือกซื้อเก้าอี้คอมที่ Siam Okamura

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 รุ่นเก้าอี้คอมน่าใช้งานจาก Siam Okamura เพราะถ้าหากคุณรู้ตัวว่ามีพฤติกรรมที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานหรือนั่งเล่นเกมผ่อนคลายหลายชั่วโมง หากนั่งเก้าอี้ปกติทั่วไปจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้โดยตรง การเลือกใช้เก้าอี้คอมจาก Siam Okamura จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมและตอบโจทย์การใช้งาน รวมทั้งยังช่วยให้คุณสามารถนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการปวดเมื่อย ลดการเกิดออฟฟิศซินโดรม และมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

 

Latest posts

SEE ALL