Okamura Workplace Design Solution บริการครบวงจรเรื่องการออกแบบสำนักงาน

October 18, 2023

ใช้เวลาอ่าน 2 นาที

Okamura Workplace Design Solution บริการครบวงจรเรื่องการออกแบบสำนักงาน

โพสใน

บรรยากาศและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การตกแต่งออฟฟิศให้มีบรรยากาศที่ดีและสวยและตอบโจทย์การใช้งาน ออฟฟิศในฝัน สามารถออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ด้วยงบประมาณตามที่ต้องการ

okamura-workplace-design-solution

รู้จักบริการออกแบบออฟฟิศในฝัน Okamura Workplace Design Solution

 

Okamura “โอคามูระ” บริการออกแบบออฟฟิศในฝันด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยสร้างและเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้ดีมากขึ้นได้ ด้วยประสบการณ์การออกแบบจากผู้ที่มีประสบการณ์การออกแบบโดยตรง จะช่วยทำให้ผลลัพธ์ของการออกแบบตรงตามคอนเซปต์ ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานโดยเฉพาะ สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ขององค์กรและพนักงาน ตกแต่งและออกแบบพื้นที่ให้สอดคล้องเพื่อให้สามารถใช้งานจริงได้ทุกพื้นที่

รู้จักบริการออกแบบออฟฟิศในฝัน Okamura Workplace Design

Okamura Workplace Design Solution ช่วยเนรมิตออฟฟิศในฝันได้อย่างไร?

 

การออกแบบออฟฟิศในฝัน คือ การออกแบบที่ให้ความสำคัญกับการตกแต่งและการสร้างบรรยากาศในการทำงาน ให้เหมาะสมกับองค์กรและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานเป็นหลัก หากยิ่งสามารถสร้างบรรยากาศโดยรอบของการทำงานได้ดีมากเท่าไหร่ จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากขึ้นเท่านั้น Okamura Workplace Design Solution จึงออกแบบโดยเน้นย้ำไปที่ความสำคัญเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อเสริมสร้างทั้งสุขภาพทางร่างกายและสุขภาพทางใจให้แก่ผู้ใช้งานและบุคคลภายในองค์กร

ออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์โดยคำนึงถึงการใช้งาน

Okamura สามารถช่วยจัดวางพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นงานรีโนเวทหรือสร้างใหม่ ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า โดยการออกแบบและการตกแต่งออฟฟิศหรือองค์การนี้ เราจะคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานจริงโดยตรง และเป็นการออกแบบที่จะคำนึงถึงพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าและองค์กรที่จ้างออกแบบโดยเฉพาะ โดยการออกแบบจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมในแต่ละโซนให้ตรงกับความต้องการในการใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น การออกแบบห้องประชุมให้พร้อมสำหรับรองรับการทำงานที่ต้องใช้ความเป็นส่วนตัว เป็นต้น

okamura-workplace-design-solution-1

มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบโดยตรง

Okamura ฝากผลงานมาแล้วในสำนักงานหลากหลายแห่ง ซึ่งทุกการออกแบบเราเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในการทำงานเป็นหลัก โดยในการออกแบบนั้นจะมีการจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่การใช้งาน รวมไปถึงบริเวณโซนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเพื่อเพิ่มความสุขให้แก่พนักงาน สร้างออฟฟิศในฝันโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การออกแบบที่มากความสามารถ

คุมงบประมาณในการออกแบบได้ด้วยตนเอง

ในทุกการออกแบบเรารับฟังความต้องการและความคิดเห็นของลูกค้าเป็นหลัก สามารถทำการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ตามขนาดพื้นที่จริง และทำการประเมินราคาได้ โดย Okamura จะทำการออกแบบให้ตรงตามความต้องการของและ Budget ลูกค้ามากที่สุด ง่ายต่อการคุมงบประมาณในการตกแต่ง อีกทั้งยังมีบริการก่อสร้าง Project Management งานระบบ, งานไฟ, ปลั๊ก และการเดินสาย LAN ไปจนถึงการย้ายออฟฟิศ การทำคืนพื้นที่ออฟฟิศ พร้อมบริการหลังการขายเรียกได้ว่า “ครอบคลุมโซลูชันด้านออฟฟิศตัวจริง”

okamura-workplace-design-solution-2

สรุปบทความ

 

การออกแบบออฟฟิศในฝันหรือสร้างบรรยากาศในการทำงานให้ดีกว่าที่เคย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แก่พนักงานในองค์กรได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กรโดดเด่นมากขึ้น Okamura ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้งานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Okamura Workplace Design Solution เป็นการออกแบบสำนักงาน ออกแบบออฟฟิศ ครบวงจร ที่จะสามารถช่วยออกแบบ ตกแต่ง และช่วยบริหารพื้นที่ภายใน เพื่อให้ทุกพื้นที่การออกแบบนั้นมีประสิทธิภาพและมีการใช้งานที่เกิดประโยชน์สูงสุด

Latest posts

SEE ALL