ไอเทมเด็ดจาก Siam Okamura แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นขวัญใจคนไทย มีอะไรบ้าง

December 14, 2023

ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

ไอเทมเด็ดจาก Siam Okamura แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นขวัญใจคนไทย มีอะไรบ้าง

โพสใน

หากพูดคำว่า “เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่น” คุณนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกผลิตขึ้นมาจากวัสดุไม้เป็นหลัก ผสมผสานไปกับความพิถีพิถันตามเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่น แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นจึงได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดีไซน์ตามกาลเวลาให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเปี่ยมล้นไปด้วยมาตรฐานที่สูงเช่นเคย โดยหนึ่งในแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในบ้านเรา นั่นก็คือ Siam Okamura ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งสำนักงานออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์สำหรับจัดร้านค้า รวมทั้งนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น

ส่อง 3 ไอเทมเด็ดจาก Siam Okamura แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่น

Siam Okamura เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งสำนักงานออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์สำหรับจัดร้านค้า รวมทั้งนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบสำนักงานและองค์กรให้เป็นไปตามความต้องการของคุณ โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นของ Siam Okamura ได้มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานห่างไกลจากโรคออฟฟิศซินโดรมและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย 3 ไอเทมเด็ดจาก Siam Okamura ได้แก่

เก้าอี้สำนักงาน Contessa II - okamura

1.เก้าอี้สำนักงาน Contessa II

เริ่มต้นกันที่ไอเทมแรกจาก Siam Okamura แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นกับเก้าอี้สำนักงานรุ่น Contessa II ที่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 2002 และได้พัฒนาต่อยอดความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเป็นเก้าอี้ที่สะท้อนการออกแบบความเป็นสัญลักษณ์ของ Okamura อย่างแท้จริง ซึ่งความโดดเด่นของเก้าอี้สำนักงานรุ่นนี้คือการสร้างขึ้นด้วยวัสดุโครงสร้างอะลูมิเนียมและพลาสติกโพลียูรีเทนที่มีมาตรฐานความแข็งแรงและทนทานสูง สามารถปรับเอนได้มากถึง 26 องศา ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ด้วยพนักพิงหลังตาข่ายและอุปกรณ์รองรับเอว เพื่อช่วยให้คุณสามารถนั่งทำงานได้โดยไม่รู้สึกถึงอาการเมื่อยล้า พร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Green Guard, FIRA Ergonomic Excellence Award

เฟอร์นิเจอร์ - okamura

2.เก้าอี้สำนักงาน CYNARA

เรียกได้ว่านี่คือเก้าอี้ทำงานที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและบางที่สุดในเวลานี้กับรุ่น CYNARA ที่พัฒนาโดยนักออกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งรวบรวมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ความโดดเด่นของการดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล สามารถนำไปตกแต่งเข้ากับทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว เก้าอี้มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 9 กิโลกรัมเท่านั้น สามารถปรับระดับความสูงได้ เบาะพนักพิงเป็นวัสดุ Mesh ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี พร้อมพนักพิงรองรับความโค้งของกระดูกสันหลังในทุกการเคลื่อนไหว การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางระดับโลกมากมายได้แก่ HiP Award 2022, Good Design Award 2021 และ Reddot Winner 2021

เก้าอี้สำนักงาน CYNARA - okamura

3.เก้าอี้สำนักงาน Sylphy

เป็นอีกหนึ่งเก้าอี้สำนักงานรุ่นที่ขายดีที่สุดจาก Okamura กับรุ่น Sylphy ที่ถูกคิดค้นและออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้ตามต้องการ โดยมาพร้อมจุดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความโค้งของพนักพิงที่สามารถปรับให้กระชับแผ่นหลังได้ทุกรูปแบบ เบาะรองนั่ง 3 เลเยอร์ ที่รองรับน้ำหนักที่แตกต่างกันในแต่ละจุด จึงทำให้เลือดสามารถไหลเวียนได้ดีและลดอาการปวดเมื่อย ปรับความสูงของเบาะได้มากถึง 130 มม. ปรับความลึกของเบาะได้มากถึง 50 มม. พนักพิงเอนได้ถึง 23 องศา พร้อมตัวล็อกระดับ และปรับเอนเก้าไปด้านหน้าได้ถึง 10 องศา เพื่อความสะดวกสบายต่อการเขียนหนังสือ

เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นที่ Siam Okamura

เพราะ Siam Okamura ได้ผลิตคิดค้นเก้าอี้จากการศึกษาหลักสรีรศาสตร์มาอย่างละเอียด พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาผสมผสานให้เกิดความสมบูรณ์แบบมากที่สุด รวมทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่มีความพิถีพิถันตามแบบฉบับสไตล์ญี่ปุ่น จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถนั่งทำงานบนเก้าอี้สำนักงานจาก Okamura ได้อย่างผ่อนคลายราวกับว่าทำงานอยู่ที่บ้าน รวมถึงช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ และหลีกเลี่ยงปัญหาออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้พนักงานทุกคนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน

หากผู้ประกอบการท่านใดมีความสนใจสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานของ Siam Okamura สามารถเข้ามาชมสินค้าตัวจริงและทดลองนั่งได้ที่โชว์รูมได้ที่อาคารมาลีนนท์ ชั้น 19 เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-6615474-9 พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.okamura.co.th

Latest posts

SEE ALL