การตกแต่งออฟฟิศที่ดีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

March 5, 2024

ใช้เวลาอ่าน 2 นาที

การตกแต่งออฟฟิศที่ดีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

โพสใน

คุณคิดว่าสภาพแวดล้อมที่ดีเป็นอย่างไรบ้าง หากออฟฟิศนั้นมีพื้นที่สีเขียวอยู่ตามมุมตึกจะเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ หรืออยากให้มีโซนที่ช่วยทำให้พนักงานในออฟฟิศผ่อนคลายมากขึ้น เช่น โซนนวด โซนออกกำลังกาย โซนเล่นเกม รวมไปถึงโซนให้มางีบหลับสักพักแล้วค่อยไปทำงานต่อ จะบอกว่าสำคัญมากที่ออฟฟิศต้องมีโซนพวกนี้ แต่สิ่งที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือ การตกแต่งออฟฟิศแต่ละโซนให้หน้าเข้าไปใช้งาน และมันต้องประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ไปอ่านกันเลย

ตกแต่งออฟฟิศแบบไหนตอบโจทย์ผู้คนยุคใหม่

2 ตกแต่งออฟฟิศแบบไหนตอบโจทย์ผู้คนยุคใหม่

 ในยุคปัจจุบันนั้นมีการตกแต่งออฟฟิศเยอะมากมายหลายรูปแบบ เช่น การเลือกสีให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่นั่น การเลือกอุปกรณ์อย่าง โต๊ะและเก้าอี้ที่ออกแบบมาหลายดีไซน์ บางออฟฟิศอาจเป็นสาธารณะ ทุกคนสามารถมาให้เวลาร่วมกันได้หมด แต่บางออฟฟิศก็ต้องการให้พนักงานมีพื้นที่ส่วนตัวกัน แต่วันนี้เราจะพาคุณมาเลือก อุปกรณ์สำนักงานที่ต้องมี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานในออฟฟิศกันค่ะ

1. เก้าอี้นั่งทำงานที่ดีและถูกหลักการยศาสตร์

3 เก้าอี้นั่งทำงานที่ดีและถูกหลักการยศาสตร์

สำหรับพนักงานออฟฟิศแล้ว เก้าอี้นั้นสำคัญเหมือนเสื้อผ้าที่เราใส่ออกจากบ้านทุกวัน หากได้เก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ เพื่อตกแต่งออฟฟิศมันจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับร่างกาย เวลาประชุมหรือคิดไอเดีย ก็ทำได้ง่าย ๆ เพราะไม่มีความรำคาญมาให้กวนใจ ว่าทำไมเก้าอี้ตัวนี้ถึงนั่งไม่สบาย เพราะฉะนั้นการเลือกเก้าอี้สำคัญมาก

2. โต๊ะทำงานที่มีความยืดหยุ่นสูง

ตกแต่งออฟฟิศด้วยโต๊ะทำงานกันแล้ว ของคู่กันกับเก้าอี้ หากได้โต๊ะที่เสริมประสิทธิภาพให้กับคุณ จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะจะลดโอกาสเกิดออฟฟิศซินโดรมได้ และถ้าหากโต๊ะปรับได้ตามที่คุณปรารถนาแล้ว ก็ยิ่งทำงานสนุก ลุกนั่งสบาย จะทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น 

3. โต๊ะประชุมที่เป็นแหล่งรวบรวมความคิดสร้างสรรค์

โต๊ะสำหรับประชุมนั้นขาดไม่ได้นอกจากจะเป็นการตกแต่งออฟฟิศ แล้วยังเป็นแหล่งรวมตัวที่ทุกคนนั้น ต้องมา Brainstorm กัน เพื่อระดมความคิดให้ได้งานสักชิ้นหนึ่ง ซึ่งโต๊ะนั้นก็จะมีขนาดกว้าง พร้อมเก้าอี้ที่โอบรับทำให้ทุกคนอยู่ใกล้กันมากขึ้น เพราะการเลือกสรรที่ดี จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น

4. ตู้จัดเก็บเอกสารที่มีฟังก์ชันหลากหลาย

และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือตู้จัดเก็บเอกสารที่สำคัญแก่องค์กร ซึ่งการออกแบบตู้นั้นก็ต้องเรียบง่าย แต่ก็มีความปลอดภัย มีความ Friendly User และไม่ว่าจะไปอยู่มุมไหนก็ดูจะเป็นของตกแต่งออฟฟิศ อีกหนึ่งชิ้นได้เลย

Siam Okamura พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญในการตกแต่งออฟฟิศที่ดีให้คุณ

4 Siam Okamura พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญในการตกแต่งออฟฟิศที่ดีให้คุณ

อย่างที่ว่ามาทั้งหมด การตกแต่งออฟฟิศทุกรูปแบบ คุณสามารถหารายละเอียดจาก Siam Okamura ได้ มีพร้อมทุกการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ทุกตัว มีความเรียบหรู แต่ยังคงความ Friendly User เพราะที่นี่ยึดถือว่า ความรักในผู้คน จะสร้างสถานที่เหล่านั้น เพราะ  Siam Okamura รักที่จะพัฒนาสินค้าให้กับคนที่รักและอยากสร้างรอยยิ้มให้กับสังคมต่อไป

สรุปบทความ

สรุปบทความ

อยากให้เชื่อว่าการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งออฟฟิศ บรรยากาศโดยรวมมีส่วนช่วยให้พนักงานทุกคนนำผลสำเร็จมาสู่องค์กรได้นั่นถึงเป็นที่มาว่า การตกแต่งออฟฟิศ ที่ดีจะสร้างประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างไร เพราะพนักงานทุกคนจะรู้สึกว่า ที่นี่คือบ้านหลังที่สองและสามารถทำงานได้ทุกที่ เพราะทุกอย่างถูกตกแต่งมาเพื่อพวกเขานั่นเอง

Latest posts

SEE ALL